วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นสีผม 2013

สีผมแฟชั่น 2013 วัยรุ่นเกาหลี

 

 สีผมแฟชั่น 2013 ของ เหล่าซุปตาร์เกาหลี ช่วงนี้มาแรงส์จริงๆ คือ เทรนด์สีผมฤดูร้อน-ฤดูใบไม้ผลิฤ 2013 เห็นแล้วแสบตา บาดใจเหลือเกิน แต่โชคดีที่เหล่าซุปตาร์นั้นเกิดมาหน้าตาดี ทำสีอะไรก็สวย ลองเป็น ฉันทำ คงออกมา เหมือน สีย้อมหกบนหัว เพราะ สีผมแฟชั่น 2013  คือการนำเฉดสีพาสเทล และ สีสะท้อนแสง หรือ สีสว่าง กระจายจากอ่อนไปหาเข้ม มิกซ์แอนด์แมท บนหัว ก็จะได้ออกมาเป็นประการฉะนี้แล

ถ้าใคร อยากเปลี่ยนลุคให้ดูสดใส เด่นจ้า เจิดจรัส ลองย้อมสีผม สีฟ้าสด แบบ บิ๊กแบงนักร้องยอดนิยม ที่โดดเด่นด้วย สีผมแฟชั่น สีฟ้าสดใส และ สีขาว


 หรือถ้าใครอยาก มีบุคลิคที่ไม่ซ้ำใคร ลองย้อมผมแบบ G-Dragon ก็ได้เพราะ เขาได้สร้างปรากฎการณ์ ช๊อคแฟนคลับด้วย การทำ สีผมแฟชั่น ครึ่งดำครึ่งชมพู กลางหัว แหม่ ทำไปได้


มาต่อกับบุคลิค ลึกลับน่าค้นหา แบบ Ji Eun กับ ยอดมนุษย์ผมเขียว แซมเทา แบบนี้ก็ย้อมง่ายกว่า ชมพูกู้โลก แน่นอน



ก็เธอนั้นคือนางแมวยั่วสวาท ก็เธอนั้นคือปีศาจที่เซ็กซี่ กับลุคนางเสือป่า ที่แบ่งชั้นผมออกมาแล้วย้อมได้เข้ากันดีจริงๆ ได้ทั้งแบบผมยาว-ผมสั้น ก็ดูเท่ไปอีกแบบ แถมไม่ต้องผมเสียเยอะ (เสียเป็นส่วนๆ ^^)

 และนี้คือ dip dry hair ของจริง เทรนด์ใหม่ สีผมแฟชั่น 2013 วัยรุ่นเกาหลี กำลังมาแรงส์ๆๆมากในตอนนี้  แต่กว่าจะได้คงต้องนั้งดมกลิ้นยาย้อมผม จนเวียนหัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น